Header Ads

วิเคราะห์บาสวันนี้,วิเคราะห์บาสnba,ผลบาสสด,บาสเกตบอล nba,ข่าวบาส nba,ผลบาสเกตบอลสด,ผลบาสเก็ตบอล,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์ผลบาสสด,ผลบาสnba,บาสสด,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์,ถ่ายทอดสดสกอร์บาสเกตบอลยอดนิยม,ลีกบาสเกตบอลยอดนิยม

รีวิวระบบเกม Final Fantasy 15 Pocket Edition ฉบับน่ารักบน สมาร์ทโฟน!

finalfantasy 15,เกม,ข่าวเกม,เกมมือถือ,เกมออนไลน์


          Final Fantasy 15 เกมจากค่ายดังอย่างSquare Enix  ที่ทำเอาแฟนๆ Final แทบทนไม่ไหวเมื่อเห็นภาพตัวอย่างล่าสุดของเกม  การเปิดตัวเกม Final Fantasy 15 Pocket Edition ครั้งนี้เป็นการนำ Final 15 จากฉบับ Console มาสร้างใหม่ด้วยกราฟิกแบบน่ารักน่าชัง ที่จำลองโลกในเกมแบบใหม่หมด รวมทั้งตัวละครที่ดูน่ารักแต่ก็ยังดูดี โดยจะเปิดให้เล่นบน สมาร์ทโฟน และจะมีการแบ่งเป็นตอนๆ รวมทั้งหมดจำนวน 10 ตอน


Final Fantasy 15 Pocket Edition,เกม,ข่าวเกม,เกมมือถือ,เกมออนไลน์


            Final Fantasy 15 Pocket Edition หรือไฟนอลแฟนตาซี ฉบับน่ารักที่จะออกบนสมาร์ทโฟน เตรียมเปิดให้เล่นเร็วๆนี้ โดยมันคือเกม Final Fantasy15 ฉบับย่อส่วนตัวละครจากภาคหลักบนคอนโซล มาสู่มือถือ ซึ่งกราฟิกในเกมจะทำออกมาดูเป็นการ์ตูนที่ดูน่ารักสดใสสไตล์ anime เกมเพลย์มีการปรับให้เข้ากับการใช้หน้าจอสัมผัสในการเล่น


Final Fantasy 15 Pocket Edition,เกม,ข่าวเกม,เกมมือถือ,เกมออนไลน์

ระบบภายในเกม 
  • การขี่นก โจโคโบะ 
  • การตั้งแคมป์ไฟ 
  • ทำอาหาร 
รูปแบบการเล่น
  • รูปแบบการเล่นจะเหมือนกับเกมแอ็คชั่น RPG ทั่วไปบนสมาร์ทโฟน ที่เราจะต้องใช้หน้าจอสัมผัสในการเล่น โดยจะมีปุ่มเพื่อเลือกใช้ท่าไม้ตายเพื่อโจมตีอยู่บนหน้าจอ 

    

            เกม Final Fantasy 15 Pocket Edition จะเปิดให้เล่นบน ios , Android และ Window 10 ปลายปี 2017 ล่าสุดมีการเปิดสเปกของมือถือระบบ Android ที่แนะนำเพราะว่าเกมมีกราฟิกที่ดูดีพอสมควร(สำหรับเกมมือถือ) ดังนั้นสมาร์ทโฟนต้องมีสเปกที่ดีพอตัวถึงจะเล่นได้ลื่น นอกจากนี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนสำหรับเวอร์ชั่น Android แล้ว 

Android สามารถลงทะเบียนได้ที่ Googl playstore 
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.square_enix.android_google.ffxvpe

สเปกมือถือที่แนะนำสำหรับมือถือระบบ Android
 Android 5.0 หรือสูงกว่า
CPU:1.5GHz หรือสูงกว่า
RAM:2GB ขึ้นไป
ความจุ 5GB และหากคุณเล่นด้วยความละเอียดสูงก็ต้องการความจุ 8GB



13322 Game zone ข่าวเกมสดใหม่ทุกวันที่นี่















ไม่มีความคิดเห็น