Header Ads

วิเคราะห์บาสวันนี้,วิเคราะห์บาสnba,ผลบาสสด,บาสเกตบอล nba,ข่าวบาส nba,ผลบาสเกตบอลสด,ผลบาสเก็ตบอล,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์ผลบาสสด,ผลบาสnba,บาสสด,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์,ถ่ายทอดสดสกอร์บาสเกตบอลยอดนิยม,ลีกบาสเกตบอลยอดนิยม

เทียบชัดๆกับ 10 ข้อแตกต่าง Maple story.....รุ่นเก่า Vs รุ่นใหม่!

MapleStory2017,รีวิวMapleStory2017,เกม,ข่าวเกม,เกมมือถือ,เกมออนไลน์

     MR.Khinst จะพาคุณไปรื้อความทรงจำกับเกมเก่าที่กลับมาเปิดตัวอีกครั้งอย่าง MapleStory เกมดังจากค่ายสัญชาติเกาหลีอย่าง nexon ซึ่งเป็นเกม Action MMORPG สไตล์ Side Scroll ที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์สูงมาก ผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถในการกระโดดไปมาเพื่อโจมตีมอนสเตอร์ อีกทั้งยังมีรูปแบบเป็นเกม 2D Animation น่ารัก ที่สามารถตกแต่งชุดของตัวละครได้หลากหลายรวมไปถึงสัตว์ขี่ ทำให้ตัวเกมมีสเน่ห์ไม่เหมือนเกมอื่นๆ อีกทั้งยังมีเควสหลากหลายให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปในโลกกว้าง ด้วยอาชีพในเกมที่หลากหลาย และบอสสุดอลังการที่จะทำให้คุณตื่นเต้นได้ทุกเวลา  

    อย่างที่ทราบกันว่า MapleStory เป็นอีก 1 เกม mmorpg ที่มีการเปิดให้บริการกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2005 เลยทีเดียว นั่นก็หมายความว่า MapleStory มีอายุอานามกว่า 12 ปีแล้ว ซึ่งตัวเกมก็มีการพัฒนาเพื่อรองรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าอย่างต่อเนื่อง หลายคนอาจจะอยากรู้ว่า MapleStory ยุคใหม่ที่ Nexon Thailand นำมาเปิดให้บริการด้วยตัวเองจะมีความแตกต่างจากสมัยก่อนที่เคยเล่นกันมากน้อยแค่ไหน จะถูกใจแฟนๆมากขึ้นรึเปล่าไปชมกันเลย



ข่าวบาสเกตบอล,วิเคราะห์
บาสวันนี้,ผลบาสสด,บาสเกตบอล nba,ผลบาสเกตบอลสด,ผลบาสเก็ตบอล,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์,บาสไทย,ดูบาสออนไลน์,ดูบาส nba สด,บาสเก็ตบอลสด, nbaสด, 7mบาส
  • ล็อคอิน
MapleStory2017,รีวิวMapleStory2017,เกม,ข่าวเกม,เกมมือถือ,เกมออนไลน์
    อย่างแรกที่เราจะได้เจอกันก่อนเข้าเกมเลยก็คือเรื่องระบบล็อคอินครับ การล็อคอินของเกมได้ถูกเปลี่ยนจากต้องเข้าตัวเกมก่อถึงจะมีหน้าให้ล็อคอิน กลายมาเป็นล็อคอินผ่าน Nexon Launcher แทน ทำให้สะดวกสบายมากขึ้นเวลาเข้า-ออกเกมนั่นเองครับ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาล็อคอินบ่อยๆ แถมสลับเกมเล่นในค่าย Nexon ได้อย่างง่ายดาย
  • การสร้างตัวละคร
    สำหรับการสร้างตัวละครแห่งโลก MapleStory ได้ถูกเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงครับ เมื่อก่อนตอนสร้างตัวละครเราจะมีแค่อาชีพ Adventurer ที่เปลี่ยนหน้าตา ทรงผม เสื้อนิดหน่อย เดี๋ยวนี้มีเลือกเป็นกลุ่มสายอาชีพจำนวนมาก มากจนไม่รู้จะเลือกเล่นอาชีพอะไรดี และที่สำคัญยุคก่อนนั้นหลายคนคงผ่านสเตปการโยนลูกเต๋าเพื่อสุ่มค่า status ที่ดีที่สุดสำหรับสายอาชีพที่เราจะเล่นกันอยู่พักใหญ่ๆ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้วครับ ไม่ต้องสุ่มให้เสียเวลาแล้ว
  • เล่นได้หลายตัวละครมากขึ้น
    ในเวอร์ชั่นก่อนๆ เราสามารถสร้างตัวละครได้เพียงแค่ 3 ตัวเท่านั้น แต่ใน MapleStory เวอร์ชั่นปัจจุบัน เราสามารถสร้างตัวละครได้สูงสุดถึง 40 ตัวละครเลยทีเดียวครับ เพื่อรองรับอาชีพใหม่จำนวนมาก และการรองรับระบบ Unoin  และ Link Skill ที่ต้องเล่นหลายตัวละครนั่นเอง
วิเคราะห์บาสวันนี้,วิเคราะห์บาสnba,ผลบาสสด,บาสเกตบอล nba,ข่าว
บาส nba,ผลบาสเกตบอลสด,ผลบาสเก็ตบอล,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์ผลบาสสด,ผลบาสnba,บาสสด,ดูบาสสด,ดูบาสอ
อนไลน์,ถ่ายทอดสดสกอร์บาสเกตบอลยอดนิยม,ลีกบาสเกตบอลยอดนิยม
  • Taxi ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
    สำหรับการเดินทางด้วย Taxi เพื่อข้ามเมืองในเกมสมัยก่อน ช่วงแรกๆ อาจจะลำบากยากเย็นซักหน่อย เพราะมีค่าใช้จ่ายในราคาที่พอตัวอยู่บ้าง แต่ MapleStory ตอนนี้ไม่มีค่าบริการแล้วจ้า สามารถนั่ง Taxi เพื่อข้ามเมืองกันได้แบบฟรีๆ เลย ทีนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไปหาเพื่อนตอนเริ่มเกมไม่ได้แล้ว
  • ระบบอัพ Stat/Skill อัตโนมัติ
    ในการอัพ Skill และ Stat สมัยก่อนค่อนข้างเป็นเรื่องที่ต้องคิดก่อนอัพพอสมควรเลยทีเดียวครับ ว่าจะต้องลงให้ค่าอะไรสกิลไหนบ้าง กลับกันใน MapleStory ปัจจุบัน จะมีปุ่มแนะนำการอัพค่าต่างๆ เหล่านี้ให้โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะอ้างอิงตามสายอาชีพ และสกิลที่จำเป็นต้องใช้ ดังนั้นมือใหม่ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะอัพผิดเลยครับ มือเก่าก็อัพง่ายไม่ต้องคิดเยอะแล้วจ้า
  • Victoria Island เวอร์ชั่นใหม่ ง่ายกว่าเดิม
    ผู้เล่นเก่าหลายคนคงจะคุ้นเคยกับแผนที่ Victoria Island กันอยู่ไม่น้อย และการเดินทางก็ค่อนข้างไกลในเวอร์ชั่นเก่า แต่ตอนนี้เอง Victoria Island ได้ถูกปรับเปลี่ยนใหม่พอสมควรเลยครับ ทั้งในด้านการเดินทางที่จะเดินทางได้ง่ายขึ้นเนื่องจากแผนที่ถูกปรับลดทอนให้มีจำนวนน้อยลง ระยะทางก็จะสั้นลง รวม่ไปถึงมอนสเตอร์หลายๆ ตัวถูกปรับลดเลเวลเพื่อให้เก็บเลเวลในช่วงเริ่มต้นเกมได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
  • Party Quest ได้ทุกที่ทุกเวลา
    เมื่อก่อนนี้การทำ Party Quest จะต้องเดินทางไปทำเควสต์ประจำเมืองนั้นๆ ด้วยตัวเอง แต่ MapleStory ตอนนี้เพื่อนๆ สามารถทำ Party Quest ได้ผ่าน Dimesional  Mirror ที่จะมีอยู่ทุกๆ เมือง ซึ่งเจ้ากระจกนี้ก็จะเหมือนทางลัดเข้าไปยัง Party Quest ของทุกๆ ที่นั่นเอง
  • เปลี่ยนเกาะว่องไวผ่าน Patheon  Portal
    ในเรื่องของการเดินทางเปลี่ยนเกาะนั้น เมื่อก่อนเราต้องนั่งเรือเพื่อข้ามไปยังเกาะอื่นๆ ด้วยเรือเหาะ ซึ่งต้องมานั่งรอเรือ 5 นาที แถมตอนเดินทางก็ต้องรอเรือบินไปถึงที่อีกตั้งหลายนาที ปัจจุบันได้มีการเพิ่ม Patheon  Portal เพื่อเอาไว้เปลี่ยนเกาะได้อย่างทันใจ สะดวก ไม่ต้องรอเรือเหาะให้เสียเวลาแม้แต่นาทีเดียวจ้า (แต่เรือยังอยู่นะ)
  • สกิลคลาส 4 มาพร้อมตอนเปลี่ยนอาชีพ
    จะบอกว่า MapleStory ตอนแรกที่มีคลาส 4 เข้ามานั้น หลังจากที่เปลี่ยนคลาส 4 กันแล้ว ต้องมานั่งไล่ทำเควสต์ปลดล็อคสกิลคลาส 4 กันอย่างมากมายเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องกังวลแล้วครับ เพราะว่าหลังจากที่เราเปลี่ยนคลาส 4 ในปัจจุบัน ตัวสกิลเองจะมาพร้อมกันกับตอนเปลี่ยนคลาสให้เลย เท่านี้ก็ไม่ต้องเสียเวลาไปปลดสกิลมาใช้แล้ว
  • หนังสือสกิลที่ดรอปสามารถใช้ได้กับทุกอาชีพแล้ว
    ข้อสุดท้ายนี้ถือว่าเป็นข้อดีมากสำหรับผู้เล่นปลายเกมครับ เมื่อก่อนนี้หนังสือสกิลหรือ Mastery Book ที่ดรอปมาจากมอนสเตอร์ จะมีการระบุอาชีพที่ใช้ได้แยกแตกต่างกันไป ถ้าหากไม่ได้อาชีพที่ตัวเองเล่นก็ต้องมานั่งเทรด นั่งขายเพื่อไปหาของอาชีพตัวเองกันใหม่ ปัจจุบันหนังสือสกิลที่ดรอปมาจะสามารถใช้ได้กับทุกอาชีพแล้วครับ เรียกว่าลดขั้นตอนการเรียน Master Level ได้อย่างมากเลยทีเดียว
   ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นเป็น 10 ข้อแตกต่างของ MapleStory ยุคแรกๆ กับยุคใหม่ในปัจจุบันนะครับ ก็เรียกว่าตัวเกมได้ถูกปรับเปลี่ยนให้เล่นง่ายขึ้น สะดวกขึ้น คนที่ไม่เคยเล่นมาเล่นใหม่ก็เข้าใจง่ายไม่ยุ่งยากมากนัก คนเล่นเก่าที่เคยเล่นมาก่อนก็สามารถเล่นได้สะดวกสบายมากกว่าเดิม ซึ่งตอนนี้ MapleStory ก็เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว สามารถสมัครไอดีและดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ที่ maplestory.nexon.in.th  จ้า

ผลบาสสด,ผลบาสnba,ดูบาสสดวันนี้,สถิติบาส,ข่าวบาสเก็ตบอล,บาสสด,บาส,ผลบาส7m,ผลบาสสดthscore,ดูบาสออนไลน์,ดูบาส nba สด,บาสเก็ตบอลสด, nbaสด, 7mบาส, ผลบาสสดทั่วโลก,บาสเกตบอล nba,วิเคราะห์บาสวันนี้,ราคาบาส,โปรแกรม NBA

บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้

13322 Game zone ข่าวเกมสดใหม่ทุกวันที่นี่




ไม่มีความคิดเห็น