Header Ads

วิเคราะห์บาสวันนี้,วิเคราะห์บาสnba,ผลบาสสด,บาสเกตบอล nba,ข่าวบาส nba,ผลบาสเกตบอลสด,ผลบาสเก็ตบอล,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์ผลบาสสด,ผลบาสnba,บาสสด,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์,ถ่ายทอดสดสกอร์บาสเกตบอลยอดนิยม,ลีกบาสเกตบอลยอดนิยม

Niantic เตรียมปล่อย... Harry Potter go 2018 นี้!

  



       ล่าสุดค่าย Niantic ผู้สร้างเกม Pokemon Go เผยว่าซีรีส์ชื่อดังอย่าง Harry Potter  จะกลายมาเป็นเกม AR  เรียกว่าเป็นข่าวที่มาแบบไม่ให้ตั้งตัวสำหรับแฟนๆ ซีรี่ส์ดังอย่าง Harry Potter โดย Harry Potter Go จะถูกพัฒนาร่วมกับ Portkey Games ซึ่งเป็นสตูดิโอใหม่ของค่าย Warner Bros. Interactive โดยมันจะมีชื่อเกม Harry Potter: Wizards Unite โดยวางแผนว่าจะเปิดตัวในปี 2018




     แต่ยังไม่มีข้อมูลเปิดออกมาในตอนนี้ว่ามันจะใช้เกมเพลย์แบบเดียวกับ Pokemon GO หรือเปล่า แต่ก่อนหน้านี้ค่าย  Stargaze Media จากประเทศอังกฤษได้ทำคลิปจำลองเอาพ่อมดน้อยในตำนานมาทำเป็นเกม Harry Potter GO ที่ใช้ GPS ในการตามหาสัตว์อัศจรรย์ มาแล้ว ก็ไม่รู้ว่าเวอร์ชั่นที่สร้างโดย Niantic จะใช้รูปแบบเดียวกันหรือไม่ ก็ต้องรอชมกันต่อไป

ขอบคุณข่าวเกมจากhttp://th.13322.com/news/lifestyle/20171109/21275.html





13322 Game zone ข่าวเกมสดใหม่ทุกวันที่นี่






ผลบาสสด,ผลบาสnba,ดูบาสสดวันนี้,สถิติบาส,ข่าวบาสเก็ตบอล,บาสสด,บาส,ผลบาส7m,ผลบาสสดthscore,ดูบาสออนไลน์,ดูบาส nba สด,บาสเก็ตบอลสด, nbaสด, 7mบาส, ผลบาสสดทั่วโลก,บาสเกตบอล nba,วิเคราะห์บาสวันนี้,ราคาบาส,โปรแกรม NBA


บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้



ไม่มีความคิดเห็น