Header Ads

วิเคราะห์บาสวันนี้,วิเคราะห์บาสnba,ผลบาสสด,บาสเกตบอล nba,ข่าวบาส nba,ผลบาสเกตบอลสด,ผลบาสเก็ตบอล,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์ผลบาสสด,ผลบาสnba,บาสสด,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์,ถ่ายทอดสดสกอร์บาสเกตบอลยอดนิยม,ลีกบาสเกตบอลยอดนิยม

แนะนำการใส่รูนและการออกไอเทม Fennik จิ้งจอกมหาปะลัย !

Fennik,รีวิวFennik,เกม,เกมออนไลน์,เกมมือถือ,ข่าวเกม


             เรียกได้ว่าโหดจริงๆสำหรับ Hero Fennik จิ้งจอกสายแครี่ที่มี ความคล่องตัวสูง กับดาเมจระดับมหาภัย เป็นฮีโร่ที่เรียกได้ว่าทำให้เกมจบได้ไวจริงๆ จะไวยังไงนั้นไปล้วงลึก  Fennik กันได้เลย



วิเคราะห์บาสวันนี้,วิเคราะห์บาสnba,ผลบาสสด,บาสเกตบอล nba,ข่าว
บาส nba,ผลบาสเกตบอลสด,ผลบาสเก็ตบอล,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์ผลบาสสด,ผลบาสnba,บาสสด,ดูบาสสด,ดูบาสอ
อนไลน์,ถ่ายทอดสดสกอร์บาสเกตบอลยอดนิยม,ลีกบาสเกตบอลยอดนิยม

ตำแหน่งหลักและหน้าที่
  • Fennik อยู่ในตำแหน่ง แครี่ มีหน้าที่คอยวิ่งไล่ยิงในวงไฟต์กับเพื่อน ข้อดีของ Fennik คือการที่เขามีอัลติเมทครอบ วงทีมไฟต์ได้ ป่วนสโลว์ศัตรูดีสุดๆ และสกิลยิงแนวหน้า ถึงขั้นหน้าหักวิ่งกลับไปได้ และสกิลกลิ้งไปกลิ้งมาที่มีคูลดาวน์ไม่เยอะมาก ทำให้ตัวเขามีความคล่องตัวสูงไล่ฆ่า หรือเอาตัวรอดได้ในสถานการณ์คับขันต่างๆได้ดีเยี่ยม
  • หน้าที่หลักๆของ  Fennik คือ การระดมยิงสกิลต่างๆลงไปตอนที่รวมทีมสู้ ถ้าเมจหรือตัวล้วงของเราวิ่งไปทำหน้าที่แล้ว หน้าที่ของเรา จะเป็นการฆ่าแท้งค์ ไปโดยปริยาย แต่การสนใจแท้งค์ฝ่ายตรงข้ามก่อนอาจไม่ใช่เหตุผลที่ดีนักเพราะงั้น พยายาม เลือกมุมที่คิดว่าตัวเองสามารถยืนได้ แล้วเก็บพวกเมจหรือแนวหลังศัตรูคู่กับไฟเตอร์น่าจะเป็นการทำหน้าที่ที่ดีที่สุดของเขา
Fennik,รีวิวFennik,เกม,เกมออนไลน์,เกมมือถือ,ข่าวเกม
ตารางแนะนำการอัพสกิลเบื้องต้น ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์เกมและสไตล์ของตัวเองได้เลยค่า!
Fennik,รีวิวFennik,เกม,เกมออนไลน์,เกมมือถือ,ข่าวเกม
การอัพสกิลและคอมโบ
  • การอัพสกิลของ Fennik จะเน้นไปที่สกิล 1 ด้วยความสามารถในการทำลายล้างสูงมาก ที่สุดในเกมช่วงต้นเกมเลยก็ว่าได้ ทั้งฮีโร่ และป้อมที่โดนหน้าหักไปตามๆกัน ถ้าเราอัพ 1 ไว้เร็วเท่าไหร่ ความเร็วในการไถป้อมและไล่ฆ่าในเลนยิ่งมีสูงขึ้น ส่วนสกิล 2 ใช้กลิ้งหนีนั้น แนะนำว่าอัพเป็นรองไปเลย เพราะมันได้แค่กลิ้ง ไม่ได้มีดาเมจอะไรเพิ่มเติมมากมายนัก ส่วนอัลติเมทมีขึ้นมาก็อัพเมื่อนั้นเลยจ้า คูลดาวน์ไม่มาก แต่ครอบจักรวาลมาก
  • วิธีคอมโบง่ายๆของ Fennik มีอยู่สองเสต็ป ดังนี้
  • 1. คือการ เปิดท่า 1 ใส่ศัตรู > กลิ้งใส่ กลิ้งให้ทะลุ ศัตรูจะโดนดาเมจจากไฟที่พื้นและสโลว์ ส่วนเราก็ยิงโจมตีธรรมดาเรื่อยๆจนครบ 4 ครั้ง ตัวบางๆก็แทบตายแล้ว ถ้าหนีไปได้ เอาอัลติเมทยัดตามหลังแล้วเดินไล่เลย
  • 2. เปิดอัลติเมทวางสโลว์วงใหญ่เข้าไปกลางตัวศัตรู > เปิดท่า 1 ใส่แล้วยิงธรรมดาตามเรื่อยๆ > พอศัตรูจะหนีก็กลิ้งไล่ยิงต่อ แค่นี้ก็สามารถจัดการ หรือขู่ศัตรูให้ถอยไปได้ พอสมควรเลยจ้า
Fennik,รีวิวFennik,เกม,เกมออนไลน์,เกมมือถือ,ข่าวเกม
Step ที 1 เปิดด้วยอัลติก่อน ครอบให้โดนศัตรู
Fennik,รีวิวFennik,เกม,เกมออนไลน์,เกมมือถือ,ข่าวเกม
แล้วกลิ้งเข้าไปฆ่าได้เลย!!

Passive : Hidden Weapons
  • พาสซีฟที่ดีตรงที่ มันสามารถทำให้ Fennik ยิงทะลุไปรอบๆตัวเป้าหมายได้ เป้นสกิลฟาร์มชั้นยอด และสกิลตอดชั้นดี ที่ทำให้ Fennik ยืนคุมเลนได้สบายๆ แถมพาสซีฟนี้ทำให้ระยะยิงโจมตีปกติของ Fennik ไกลที่สุดในเกมอีกด้วย จะยืนไฟต์หรือคุมเลยยังไง Fennik ก็สามารถประคองตนเองได้ดีแน่นอน
  • แนะนำ : พยายามยิงในเลนในจุดปะทะของครีปเยอะๆ จะทำให้เราฟาร์มได้สะดวกมากขึ้น ยิ่งศัตรูเป็นระยะประชิดที่ยืนติดครีป ก็พลอยโดนอานิสงค์ดาเมจของเราไปด้วย เป็นการตอดทางอ้อมจ้า
Fennik,รีวิวFennik,เกม,เกมออนไลน์,เกมมือถือ,ข่าวเกม
การโจมตีปกติ จะสร้างความเสียหายกระเด็นไปโดนเป้าหมายข้างๆด้วย
สกิล 1 : Thief's Mark
  • สกิลโคตร Over Power ของ Fennik ที่มีดีตรงที่เขาจะมาร์คหัวเป้าหมายศัตรูไว้ ใช้ได้ทั้ง ฮีโร่และ ป้อม ซึ่งหลังจากโยนใส่ไป 4 วินาทีต่อมามันจะระเบิด สร้างความเสียหายขั้นต่ำที่ 270 ดาเมจกายภาพ เป็นวงกว้างรอบๆเป้าหมาย และถ้าหาก Fennik  สามารถโจมตี ใส่เป้าหมายที่มาร์คไว้ ครบ 4 ครั้ง จะสร้างดาเมจกายภาพ ขั้นต่ำที่ 100 เพิ่มไปอีก รวมๆ นี่ 270+ 100 แล้วยังไม่รวมกับโบนัสกายภาพอีกประมาณ 200 ต้นเกมอีกนะ แรงใช่ย่อยเลยล่ะ ต้องลองกดดูคำอธฑิบายสกิลดูว่ามันบวกกายภาพจากตัวเราเท่าไหร่ ถ้าใส่รูน + พลังโจมตีเยอะๆ ดาเมจก็จะยิ่งเยอะนะจ้ะ 
  • แนะนำ : ใช้สกิลนี้ ยิงศัตรูประเภทแท้งค์ได้ดี เพื่อลดประสิทธิภาพในการยืนเป้นกันชนให้กับทีมฝ่ายตรงข้าม หรือใช้ในการไถป้อมแบบรวดเร็วก็ยังได้ เป็นสกิลสารพัดประโยชน์โคตรดาเมจ ที่เกมนี้สร้างมาให้ Fennik เลยทีเดียว
  • คำเตือน : แม้จะมีความสามารถสกิลที่รุนแรง แต่อย่าลืมว่ามันไม่ใช่ Passive เพราะงั้นตอน ต่อสู้ไม่ว่าจะเดี่ยวหรือทีมไฟต์ กดใช้ด้วยตลอด อย่าลืมกดใช้เด็ดขาดไม่งั้นเราจะกลายเป็นแครี่ยิงไกลธรรมดาที่ไม่มีลูกเล่นใดๆเลย
ยิงใส่ศัตรูแล้วอย่าลืมยิงต่อล่ะ!
สกิลนี้สามารถกดใส่ป้อมเพื่อถล่มด้วยความไวได้ เป็นสกิลไถป้อมที่ดีมาก
ใช้สกิลลงป้อมแล้วรีบถล่มล่ะ ก่อนจะไม่มีโอกาส !!
สกิล 2: Rolling Lightning
  • Fennik จะกลิ้งใส่เป้าหมายในทิศทางที่กำหนด ลดความเร็วเคลื่อนที่ และสร้างความเสียหายกายภาพ ขั้นต่ำที่ 80 (บวกกายภาพเราด้วยก็เฉียดๆ 200) และยังมีดาเมจตรงพื้นที่เขากลิ้งไปอีก 30 ดาเมจ ทุกๆ 0.25 วินาที ใช้จริงประมาณ 2-3 วินาทีถึงจะหายไปจากพื้น กลิ้งดีๆ กลิ้งตัดทะลุศัตรูไปเลยดีที่สุด แล้วเปิดท่า 1 ไล่ยิง รับรองเลือดศัตรูหายแน่นอนจ้า 
  • แนะนำ : สกิลนี้แนะนำให้กลิ้งกระแทกไปให้โดนศัตรูเพื่อสร้างความเสียหายให้หนักหน่วง แล้วเปิดสกิล 1 ไล่ยิงไล่ฆ่าไปก็สามารถทำได้ อย่าลืมว่าการกลิ้่งมีเอฟเฟคต์เผาศัตรูที่พื้นด้วย เล็งทิศทางการเดินดีๆ แล้วศัตรูจะไปไหนไม่รอดแน่นอน
  • คำเตือน : อย่ากลิ้งเข้าไปในดวงศัตรูเด็ดขาด เพราะนั่นอาจะหมายถึงชีวิตของเราแน่นอน การกลิ้งเข้าไปช่วยทีมไฟต์ต้องดูจังหวะด้วยว่าทีมศัตรูมีสกิลหมู่แบบ Gildur / Diao Chan / Kahlii / Krixi หรือไม่ ถ้ามีฮีโร่เหล่านี้ห้ามกลิ้งสุ่มสี่สุ่มห้าเด็ดขาด เพราะเราจะเข้าไปโดนสกิลเขาฟรีๆ แล้วตายแทนที่จะได้คิลจ้า
กลิ้งไปในทิศทางที่กำหนด พร้อมทำดาเมจใส่ศัตรูที่กระแทกเราด้วย
กลิ้งกระแทกทำดาเมจได้ด้วย เอาไว้ปิดจังหวะเวลาไล่ฆ่าได้ดี 
หรือใช้ในการกลิ้งหนีในยามคับขับก็ยังได้
สกิล Ultimate : Chain Hammer Cyclone
  • อัลติเมทป่วนไฟต์ ด้วยการปาลูกตุ้มวงกว้างออกไปที่พื้น ลดความเร็วศัตรูและสร้างความเสียหายกายภาพ ขั้นต่ำที่ 75 ใส่ศัตรูในรัศมีทุก 0.5 วินาที ถ้าปาแล้วศัตรูอยู่ตรงกลางวงโดนดาเมจ 2 เท่า!! คำอธิบายบอกว่าสองเท่าจริง อันนี้ยอมรับแต่ใช้งานจริงแค่ปาเข้าไปศัตรูนี่แทบวิ่งหนีหมดแล้วจ้า โดนอย่างมากก็ปลายๆขอบๆสกิล ถ้าไม่จังหวะเผลอหรือชุลมุนจริงๆ ข้อดีของสกิลนี้คือ ระยะไกลมาก แล้วปาปุ๊ป ลูกตุ้มไปอยู่ตรงที่เรากำหนดเลย รวดเร็ว ใช้ในจังหวะไล่ฆ่าได้ดี และยังเหมาะกับการปาเข้าไปในทีมไฟต์ตรงแทงค์ของเราเพื่อช่วยทำดาเมจได้ด้วยจ้า
  • แนะนำ : สกิลมีระยะไกลมาก แถมปาแล้ว ลูกตุ้มไปอยูjจุดกำหนดเลยทันที กดใช้จังหวะไล่ได้ ไม่เสียหาย เพราะมันโดนปลายๆศัตรูก็สโลว์แล้ว เพิ่มโอกาสฆ่าหรือให้เรากลิ้งเข้าไปยิงปลิดชีพได้แน่นอน
  • คำเตือน : อย่าปาสุ่มสี่สุ่มห้า เพราะดูลดาวน์ช่วงแรกมากถึง 30+ วินาทีเลย และถ้ารู้ตัวว่าปาไม่ไหวไม่โดน ปาใส่ดงครีปดีที่สุด อย่างน้อยๆ ก็ฟาร์มได้ค่า
โยนป่วนเข้าไป นอกจากจะระยะกว้างแล้ว ยังสโลว์ศัตรูอีกด้วย
บวกกันงงๆ ก็ลงอัลติทับไปเลย รับรองช่วยเพื่อนได้เยอะ !!
เปิดอัลติสโลว์ศัตรูแล้วเปิดท่า 1 ครอบวิ่งไล่ฆ่า เป็นสิ่งที่ควรทำมากหากเล่น Fennik !!
การออกไอเทม
การออกไอเทมของ Fennik จะแนะนำทั้งหมดสองสาย คือสายยืนเลนและ Jungle ครับ ส่วนแรกจะขอแนะนำไอเท่มของการยืนเลนก่อน
สายยืนเลน
ในส่วนของ Fennik เราจะเน้นให้ตีไวเพื่อให้ Passive ทำงานให้ไวที่สุด
  • Core Item : The Beast ดูดเพิ่มพลังโจมตี มีดีที่ดูดเลือด ทำให้ Fennik ยืนเลนนานขึ้น และแข็งแกร่งขึ้นมาก สู้กับเมจ หรือแครี่ฝั่งตรงข้ามได้สบายๆในการดวลตัวๆ หรือแม้จะโดนรุม เขาก็สามารถเอาตัวรอดได้แน่นอน ถ้ามีไอเทมดูดเลือดจะทำให้ Fennik แอบไปฟาร์มป่า เก็บเลือดเพิ่มแล้วเข้ามายืนต่อในเลนได้สบายๆค่า
  • Core Item : Fafnir's Talon ดาบ + ความเร็วโจมตีระดับเทพซึ่งเจาะเข้าเลือดด้วย 8 % แค่สกิล 1 แท้งค์ก็กรี๊ดแล้ว ยิ่งมีไอเทมนี้ด้วยโอ้ย ตัวไม่ใช่แท้งค์นี้ไม่เหลือซากแน่นอนค่า ควรออกเพื่อดึงเอาความสามารถสกิล 1 ได้ดีที่สุดมาใช้ มีเงินรีบฟาร์มรีบออกได้เลย
การออก ดาบดูดเลือด ทำให้เราโจมตีแล้วดูดเลือดด้วย เพิ่มโอกาสรอดได้มากขึ้นในกรณีคับขัน !!
การออกของตีเร็วจะเสริมส่วนของพาสซีฟมากขึ้น ทำให้เราโจมตีครบ 4 ครั้งได้ไวมาก 
สาย Jungle
  • สำหรับสายป่ากับแครี่ Fennik ก็สามารถไปได้ แถมเป็นฮีโร่ที่ฟาร์มไวเป็นอันดับต้นๆเลย และยังสามารถเก็บมังกรได้ด้วยความเร็ว
เป็น Fennik สายฟาร์มป่าก็ไม่เลวนะเออว !!
แนะนำรูน
รูนของ Finnik นั้นจะแนะนำเรื่องเน้นตีไวและตีคริติคอล เพื่อเพิ่มความไวในการตีและความแรงของสกิล
Challenger Spell ที่น่าใช้
  • สกิลที่แนะนำ แน่นอนว่าสำหรับแครี่คงหนีไม่พ้น Flicker เพราะถึงแม้ว่าจะมีสกิลกลิ้งแล้วแต่ก็ต้องมีตัวช่วยอีก 1 ซึ่งสเปลนี้เป็นตัวช่วยที่ดีมากในการหนีหรือแม้กระทั่งการไล่คิล
  • สเปล Recovery สำหรับสายยิงฟรีนอกวง นอกจากฮิลให้เราแล้วยังฮิลให้เพื่อนอีกด้วย ใจดี๊ดี~
  • สเปล Punich สำหรับสาย Jungle เพื่อความไวในการฟาร์มและจังหวะการลาสมังกร
  • สกิลที่แนะนำอีกอันนึงเป็น Disturb ด้วยความที่ตีป้อมได้ไวไหลเป็นข้อ จึงไม่แปลกเลยที่จะเป็นตัวไถบ้านที่ดีเยี่ยม ดังนั้นสเปลหยุดป้อมจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนเน้นป้อมไม่เน้นคิล
จุดแข็ง
  • เป็นฮีโร่ที่มีความรวดเร็ว ว่องไว และคล่องตัวสูง ทั้งวิ่งเร็วเป็นทุนเดิม และ สกิลกลิ้งหลบแถมดาเมจ ทำให้เขาแข็งแกร่งมากจับไม่ทัน
  • ดาเมจเยอะมากตั้งแต่เลเวล 1 สามารถฆ่าแท้งค์และไถป้อมได้แม้จะต้นเกม ด้วยดาเมจ Thief's Mark ท่า 1 ของเขา
  • อัลติเมทวงกว้าง ครอบคลุมทุกการทีมไฟต์ ป่วนและทำดาเมจไปพร้อมกัน ศัตรูขยับตัวลำบากในทีมไฟต์มาก
  • ทุกสกิลมีดาเมจหมด เป็นตัวไล่ฆ่าชั้นดี
  • พาสซีฟ ยิงกระเด็นไปตัวข้างๆ ทำให้ฟาร์มง่ายมาก ในการควบคุมเลน
จุดอ่อน
  • บางมาก แต่ Butterfly ล้วงก็หายไปได้ใน 3 วินาทีช่วงกลางเกม
  • สกิลกลิ้งมีดีเลย์ นิดหน่อย จังหวะประชิดตัวจริงๆจะตายแล้วอาจจะหนีไม่ได้
  • อ่อนแอมากถ้าเจอเมจคุมเลน คู่มากดดัน เช่น Kahlii + Krixi หรือ ศัตรูประเภท Violet ช่วงต้นเกม ซึ่งรัศมียิงของ Violet ไกลกว่าเวลากลิ้ง
  • แพ้ศัตรูประเภทไฟเตอร์ อย่างแรง เช่น Ormarr / Lu Bu / Zanis / Butterfly / Zephys เข้าถึงตัวเมื่อไหร่ แทบตายแน่นอน เพราะไฟเตอร์เหล่านี้มีสกิลเข้าหาตัวหลายสกิล
  • คอยแอบซุ่มยิงหลังทีมไฟต์ แม้เราจะเลือดใกล้ตายเราก็สามารถช่วยเพื่อนฆ่าหรือฆ่าเองได้!!
    จังหวะโดนไล่ฆ่า อย่าลืมวางอัลติช่วยให้เราวิ่งหนีได้ดีขึ้นด้วยล่ะ!

ผลบาสสด,ผลบาสnba,ดูบาสสดวันนี้,สถิติบาส,ข่าวบาสเก็ตบอล,บาสสด,บาส,ผลบาส7m,ผลบาสสดthscore,ดูบาสออนไลน์,ดูบาส nba สด,บาสเก็ตบอลสด, nbaสด, 7mบาส, ผลบาสสดทั่วโลก,บาสเกตบอล nba,วิเคราะห์บาสวันนี้,ราคาบาส,โปรแกรม NBA



ไม่มีความคิดเห็น