Header Ads

วิเคราะห์บาสวันนี้,วิเคราะห์บาสnba,ผลบาสสด,บาสเกตบอล nba,ข่าวบาส nba,ผลบาสเกตบอลสด,ผลบาสเก็ตบอล,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์ผลบาสสด,ผลบาสnba,บาสสด,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์,ถ่ายทอดสดสกอร์บาสเกตบอลยอดนิยม,ลีกบาสเกตบอลยอดนิยม

แนะนำ Block N Load สุดยอดเกมส์แอ็คชั่นสร้างบล็อกแนว Minecraft สไตล์น่ารักสดใส

        Block N Load สุดยอดเกมส์แอ็คชั่นสร้างบล็อกที่เป็นทั้งเกมส์แนวShooting FPSและแนว Minecraft โดยมีความคล้ายคลึงกับเกมส์ Team Fortress 2  และ Minecraft เอามากๆ โดยในเกมส์ใช้มุมมองบุคคลที่หนึ่งผสมเกมส์สร้างบล็อก ใช้กราฟิกสุดอลังการ Block N Loadจากผู้พัฒนาเกมส์ ถูกสร้างขึ้นโดยนักพัฒนาเกมส์อย่าง Jagex Games ซึ่งเป็นสตูดิโอที่มีชื่อเสียงและนอกจากนี้ยังมีผลงานเกมส์ดังอย่าง Runescape และ Transformers Universe อีกด้วย

สําหรับตัวเกมส์ Block N Load ต้องบอกว่าเหล่า Gamer ยกให้ว่าเป็นเกมส์สร้างสรรค์เกมส์หนึ่งซึ่งผสมผสานระหว่าง   Team Fortress 2 กับ Minecraft เลยก็ว่าได้ เนื่องจากผู้สร้างต้องการฉีกออกจากกรอบเดิมๆ ของเกมส์แนว FPS ที่ไม่ใช่แค่ยิงๆ ฆ่าๆ แล้วจบ แต่ผู้เล่นจะต้องคิดวางแผนกลยุทธ์สร้างบล็อกต่างๆ เพื่อป้องกันการบุกโจมตีของศัตรูในการต่อสู้แบบไดนามิก


แนะนำ Block N Load สุดยอดเกมส์แอ็คชั่นสร้างบล็อกแนว Minecraft ,แนะนำเกมส์แนวminecraft,แนะนำเกมส์ Shooting 2017,แนะนำเกมส์แนว Team fortess

แนะนำ Block N Load สุดยอดเกมส์แอ็คชั่นสร้างบล็อกแนว Minecraft ,แนะนำเกมส์แนวminecraft,แนะนำเกมส์ Shooting 2017,แนะนำเกมส์แนว Team fortess

         เปิดให้คอเกมส์ทั่วโลกเข้าร่วม Test ระบบในช่วง CBT แล้ว โดยสามารถเข้าไปกรอกแบบฟอร์มขอรับ Beta key ได้ตั้งแต่บัดนี้ที่เวบหลัก https://www.blocknload.com/article/our-beta-has-launched/ ส่วนใครที่พลาดเข้าทดสอบ CBT รอบนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ Block N Load มีกําหนดจะเปิดให้ดาวน์โหลดลง PC ผ่าน Steam อย่างเต็มรูปแบบในช่วงต้นปี 2015 นี้แล้ว อดทนอีกนิดเดียวเท่านั้นเอง

        ในเกมส์มีตัวละครให้เลือกหลาย character ไม่ว่าจะเป็น  Cogwheel หุ่นยนต์ที่ขนอาวุธมาเต็มพิกัด , O.P. Juan Shinobi นินจาผีดิบ หรือ Eliza ด็อกเตอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านเคมี


ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล


"Application Live1score แอพอ่านข่าวเกมส์
แจ้งข่าวสารกีฬา ข่าวฟุตบอล ผลบอลสด"

ข่าวกีฬา,ข่าวฟุตบอล,โปรแกรมบอล,ผลบอลวันนี้,วิเคราะห์บอล

"สนับสนุนเนื้อหา"


บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้


ผลบอลสด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,สกอร์บอล,ตารางคะแนน,บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น