Header Ads

วิเคราะห์บาสวันนี้,วิเคราะห์บาสnba,ผลบาสสด,บาสเกตบอล nba,ข่าวบาส nba,ผลบาสเกตบอลสด,ผลบาสเก็ตบอล,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์ผลบาสสด,ผลบาสnba,บาสสด,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์,ถ่ายทอดสดสกอร์บาสเกตบอลยอดนิยม,ลีกบาสเกตบอลยอดนิยม

Review ; Zombie cafe

            ผู้ใช้ iphone หลายๆท่านคงชื่นชอบการเล่นเกมส์บน iphone แน่นอน ผมก็เป็นอีกคนที่ติดเกมส์ iphone ถึงขั้นบ้าเลยก็ว่าได้ครับ เกมส์ที่ผมชอบก็จะมีหลากหลายแนว แต่ที่เล่นบ่อยๆแล้วต้องมีติดเครื่องนี่ต้องยกให้ เกมส์แนว simulation (เกมส์แนวจำลองชีวิตจริง หรือสถานการณ์จริง) 

                  และวันนี้ผมจะพูดถึงเกมส์ Zombie cafe ครับ ร้านอาหารที่มีซอมบี้เป็นเด็กเสิร์ฟ หรือ รวมทั้งพ่อครัวก็เป็นซอมบี้ด้วย ในเกมส์เราก็สามารถตกแต่งร้านอาหารของเราได้ตามใจชอบ และนอกจากที่คุณซอมบี้จะทำอาหารเสริ์ฟแล้วก็ยังมีการต่อสู้กับร้านอื่นๆด้วย ในการต่อสู้นี้ ถ้าเราชนะก็จะได้อาหารที่แปลกใหม่มาซึ่งเราสามารถยกเสริ์ฟเลยหรือจะปลดล็อกเพื่อเอาไว้ทำเองทีหลังก็ได้ บางทีก็จะได้ toxin แถมมาด้วย ค่าเงินในเกมส์ก็มีทั้งเหรียญ และ ท็อกซิน (toxin) ตัวท็อกซินนี้จะหายากอะครับเปรียบเสมือนพวก gem ในเกมส์อื่นๆก็อย่างว่าอะแหละครับเพราะเกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ทาง app store ให้โหลดได้แบบฟรีๆจึงเน้นให้เราซื้อของในเกมส์ซะมากกว่า

                           pixxx.....>>> Zombie Cafe

                                










                                   



                     """"ข้างล่างนี่ก็จะเป็น skill ของคุณซอมบี้ครับ ตัวไหน speed เร็ว แต่ความแข็งแกร่งแค่ 5 ก็จะเอาไว้เสิร์ฟ ไม่กล้าให้ออกไปต่อสู้หรอกครับเด๋วโดนฆ่าตายพักนานเลยครับกว่าจะฟื้น  แต่ถ้าตัวไหนทั้ง speed เร็วทั้ง strength สูงก็ต่อสู้ได้สบายครับ แต่ตัวดีๆแบบนี้แพงหน่อย บางตัวถึงกับ 20 toxin เชียวนะครับ 555""







                 มาถึงเรื่องของอาหารในร้านนะครับการปลดล็อคของอาหารจะมาจากการที่ level up!!! หรือ มาจากการที่ไปต่อสู้กับร้านอื่นๆ หรืออีกทางคือ ใช้ toxin ปลดล็อคครับ





               ปิดท้ายด้วย การโจมตีร้านคู่แข่งครับ เอ้า!!!พวกเราชาวซอมบี้พร้อมมั้ยย!!!
แต่ละตัวหน้าโหดๆทั้งนั้น -.-"


พร้อมแล้วTapที่ตัวซอมบี้แล้วกด attack ครับ


ผมจะบอกว่าพ่อครัวตัวนี้ตายยากมาก



แหม...กว่าจะตายให้นะครับลูกน้องผมตายไปหลายตัวเลยทีเดียว



                               ตอนนี้ผมเล่นถึง level  23 เพื่อนๆคนไหนที่ชอบเกมส์แนวนี้ก็ลองเล่นดูนะครับสนุกและเพลินกับการแต่งร้านมาก  ขอให้สนุกกับการเล่นนะครับ...^___^"



ไม่มีความคิดเห็น