Header Ads

วิเคราะห์บาสวันนี้,วิเคราะห์บาสnba,ผลบาสสด,บาสเกตบอล nba,ข่าวบาส nba,ผลบาสเกตบอลสด,ผลบาสเก็ตบอล,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์ผลบาสสด,ผลบาสnba,บาสสด,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์,ถ่ายทอดสดสกอร์บาสเกตบอลยอดนิยม,ลีกบาสเกตบอลยอดนิยม

แฟนปู่นินห้ามพลาด! เปิดตัว 'Xenoblade Chronicles 2' 7 พ.ย.นี้!

Xenoblade Chronicles 2,เกม,ข่าวเกม,nintendo,เกมมือถือ


       คาดว่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมของเกมมาให้ชม สำหรับแฟนๆค่ายนินเทนโดที่ชื่นชอบเกมแนว Role play หรือ RPG ในเดือนหน้า ปู่นินเตรียมส่งXenoblade Chronicles 2 ออกวางขาย และล่าสุดมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า ในวันที่ 7 พฤศจิกายน นี้ จะมีการจัดงานNintendo Direct เปิดข้อมูลใหม่เกม Xenoblade Chronicles 2

      โดยงานจะเริ่มวันที่ 7 พฤศจิกายน 2017 เวลาไทยประมาณ 3ทุ่ม แฟนๆนินเทนโดเตรียมรอชมกันได้เลย สามารถรับชมได้ที่ Nintendo Channel โดยเกมเป็นภาคใหม่ของซีรีส์ Xenoblade ที่ยังคงเป็นเกม JRPG ที่ภาคนี้เราจะได้ท่องไปบนตัวยักษ์ ที่มีหลายตัวทำให้เกมมีภูมิประเทศที่หลากหลายมาก


      


13322 Game zone ข่าวเกมสดใหม่ทุกวันที่นี่





ข่าวบาสเกตบอล,วิเคราะห์
บาสวันนี้,ผลบาสสด,บาสเกตบอล nba,ผลบาสเกตบอลสด,ผลบาสเก็ตบอล,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์,บาสไทย,ดูบาสออนไลน์,ดูบาส nba สด,บาสเก็ตบอลสด, nbaสด, 7mบาส

ผลบาสสด,ผลบาสnba,ดูบาสสดวันนี้,สถิติบาส,ข่าวบาสเก็ตบอล,บาสสด,บาส,ผลบาส7m,ผลบาสสดthscore,ดูบาสออนไลน์,ดูบาส nba สด,บาสเก็ตบอลสด, nbaสด, 7mบาส, ผลบาสสดทั่วโลก,บาสเกตบอล nba,วิเคราะห์บาสวันนี้,ราคาบาส,โปรแกรม NBA

วิเคราะห์บาสวันนี้,วิเคราะห์บาสnba,ผลบาสสด,บาสเกตบอล nba,ข่าว
บาส nba,ผลบาสเกตบอลสด,ผลบาสเก็ตบอล,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์ผลบาสสด,ผลบาสnba,บาสสด,ดูบาสสด,ดูบาสอ
อนไลน์,ถ่ายทอดสดสกอร์บาสเกตบอลยอดนิยม,ลีกบาสเกตบอลยอดนิยม

ไม่มีความคิดเห็น