Header Ads

วิเคราะห์บาสวันนี้,วิเคราะห์บาสnba,ผลบาสสด,บาสเกตบอล nba,ข่าวบาส nba,ผลบาสเกตบอลสด,ผลบาสเก็ตบอล,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์ผลบาสสด,ผลบาสnba,บาสสด,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์,ถ่ายทอดสดสกอร์บาสเกตบอลยอดนิยม,ลีกบาสเกตบอลยอดนิยม

เปิดตำราหนีตาย Wonder Woman ที่คุณต้องรู้ก่อนเผชิญหน้า!

Wonder Woman Rov,เกม,ข่าวเกม


           MR.Khinst จะพาคุณไปล้วงลึกคุณแม่ Wonder Woman ไฟเตอร์ตัวใหม่ล่าสุด จากทางค่ายดังอย่าง DC  พึ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานแต่เรียกได้ว่ากระแสมาแรงมากๆ ด้วยสกิลและพลังโจมตีที่มีความโดดเด่นและน่าหวาดกลัวสำหรับฮีโร่ตัวอื่นๆ  โดยเจ้าหญิงไดอาน่า หรือ Wonder Woman มีจุดเด่นด้านการควบคุม มีพลังชีวิตที่เยอะมากๆ ส่วนพลังโจมตี ถือว่ากลางๆ แต่เอฟเฟคสกิล หรือระยะในการใช้สกิล และผลของสกิลแบบ CC นั้น มีเยอะ พอๆ กับ ความยากในการเล่นเลยทีเดียว




Wonder Woman Rov,เกม,ข่าวเกม


เนื้อเรื่อง
            Wonder Woman หรือ ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเผ่าอเมซอน ตามตำนานปกรณัมกรีก มีอาวุธคู่ใจคือ “แส้แห่งความสัตย์จริง” และเข้าร่วมกับกลุ่มฮีโร่ Justice League เพื่อช่วยเหลือมนุษย์ แต่ทว่าสาเหตุที่ทำให้เธอเดินทางข้ามมิติมายังดินแดน Atarnor ก็เพราะข้อความจาก Hippolyta (ฮิโพลิต้า) แม่ของนางที่เปิดเผยว่าไดอาน่าเป็นลูกของซุส มหาเทพแห่งโอลิมปัส และซุสก็ได้หายตัวไปยังดินแดน Atarnor  ทำให้ไดอาน่าต้องตามหาตัวซุสในดินแดนของความขัดแย้งของเหล่าเทพ มนุษย์ และอสูรแห่งนี้


Wonder Woman Rov,เกม,ข่าวเกม


ตำแหน่ง : Fighter 
สกิลโดยรวม : เป็นไฟเตอร์ที่มีพลังทำลายล้างสูงมาก มีสกิลหยุดด้วยการสตั๊น ทั้งอัลติเมท และสกิลแส้ของเธอ ข้อดีคือ วิ่งเร็วสกิลรุนแรง เข้าถึงตัวศัตรูได้ง่าย และสามารถหยุดศัตรูเป็นหมู่ได้ดี แถมยังมีการโจมตีปกติ ทุกๆ 4 ครั้ง แล้วปาโล่ออกไปด้านหน้าด้วย เป็นการเพิ่มระยะการโจมตีที่ดีมากสำหรับฮีโร่ระยะประชิดที่ต้องเจอ ฮีโร่ที่พุ่งหนี หรือมีระยะสกิลไกลๆได้ แต่ข้อเสียคือ อัลติเมท ที่มีคูลดาวน์เยอะมากถึง 80 วินาที แม้จะแลกด้วยการสตั๊นหมู่อลังการ แต่ก็ต้องคิดก่อนใช้พอสมควร 


ผลบาสสด,ผลบาสnba,ดูบาสสดวันนี้,สถิติบาส,ข่าวบาสเก็ตบอล,บาสสด,บาส,ผลบาส7m,ผลบาสสดthscore,ดูบาสออนไลน์,ดูบาส nba สด,บาสเก็ตบอลสด, nbaสด, 7mบาส, ผลบาสสดทั่วโลก,บาสเกตบอล nba,วิเคราะห์บาสวันนี้,ราคาบาส,โปรแกรม NBA


Wonder Woman Rov,เกม,ข่าวเกม


จุดอ่อนและจุดแข็ง

  • จุดแข็
               สตั๊นหมู่รวดเดียวจอดในระยะกว้าง  สกิลดาเมจรุนแรง อีกหนึ่งจุดเด่นก็คือ Wonder Woman ไม่ต้องใช้มานา ในการใช้สกิล

  • จุดอ่อนและสิ่งที่ควรระวัง  
                ถึงแม้จะบอกว่า วันเดอร์วูเมนเป็นตัวที่ใช้เปิดทีมไฟต์ได้ดี แต่ตัวเธอก็ไม่ได้มี HP ที่เยอะมากมายขนาดทนรับดาเมจนานๆแบบตัวแทงค์แท้ๆได้ ดังนั้นเมื่อเข้ากลางวงไฟต์ยืนสู้เปิดสกิลอัลติแล้ว ให้รีบวิ่งถอยมาตั้งหลัก ให้เพื่อนเข้ามาโจมตีต่อแทน แล้วเราค่อยเข้าใหม่ด้วยท่า 1 และท่า 2 เก็บคิลได้ และเมื่อเห็นท่าไม่ดีก็ใช้ท่า 1 แดชหนี 2 จังหวะได้ และท่า 2 ใช้แส้ดึงมอนสเตอร์ป่าก็พาเราหนีได้เช่นกัน

บทวิเคราะห์,ทีเด็ดวันนี้,ผลบอลสด,โปรมแกรมบอลวันนี้,บอลวันนี้,ตารางบอลวันนี้
       
ฮีโร่ที่ต่อกรได้
            อีกหนึ่งจุดอ่อนของ Wonder Woman ก็คือ การโจมตีเป็นการสร้างความเสียหายกายภาพทั้งหมด ซึ่งแน่นอนว่า จะแพ้ทางแครี่บางตัว อย่าง Joker ที่ป้องกันการโจมตีกายภาพ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้น ควรระวังวายร้ายสติแตกอย่าง Joker เอาไว้ให้มากๆ
            ส่วนเมจ ก็ไม่ค่อยมีปัญหา เพราะการออกไอเท็มของ Wonder Woman มักจะต้องใส่ Medallion of Troy ป้องกันเวท จึงไม่ค่อยมีปัญหา อยู่ที่ว่า จะออกไอเท็มกันเวทช้าหรือเร็วก็เท่านั้น


Wonder Woman Rov,เกม,ข่าวเกม


            เพื่อความเข้าใจ เกี่ยวกับสกิลของ Joker มากขึ้น ผมจะอธิบายให้เข้าใจกันง่ายๆ ครับ ว่าสกิลต่างๆ ของ Joker ควรใช้ตอนไหน และอย่างไร สกิลติดตัว เป็นสกิลที่สำคัญที่สุดของ Joker ให้สังเกตง่ายๆ หลังจากยิงปืนนัดแรกไปแล้ว อาวุธในมือจะกลายเป็นมีด และใช้เวลาประมาณ 6 วินาที ถ้าไม่ทำอะไรเลย ก็จะกลับมาเป็นปืน แต่ถ้าสู้ต่อไปเรื่อยๆ จะใช้มีดเป็นหลักอย่างเดียว เวลาเล่น จึงต้องยิงแล้วหนีออกจากการต่อสู้ เพื่อจะให้มันกลับกลายเป็นมีด และใช้ปืนได้บ่อยๆ นั่นเองครับ เพราะมันจะสร้างทั้งดาเมจ และทำให้ศัตรูติด Slow ถึง 90% อีกด้วย สกิล 1 เป็นสกิลหลัก ของ โจ๊กเกอร์ ที่ต้องใช้ตลอดเวลาเลยนะครับ ใช้ได้ทั้งรุก และรับ คือ พูดง่ายๆ ยิงได้ ก็ยิงเข้าไปครับ ไม่ต้องยั้ง แต่มีข้อควรระวังคือ เวลาที่ใช้ ต้องระวังให้ดี เพราะจะขยับเขยื้อนไม่ได้ ไม่เหมือนกับ Violet ที่ม้วนกลิ้ง แล้วก็ยิงไปเคลื่อนที่ไป ดังนั้น ตอนที่เรากำลังยืนยิงอยู่ อาจจะโดนศัตรู พุ่งเข้ามาเล่นงานได้นะครับ
            จุดเด่นของสกิล 1 ก็คือ คูลดาวน์น้อย และยิงได้ไกลมากๆ ดังนั้น ยิงเข้าไปเลยครับ ไม่ต้องยั้ง สกิล 1 ของ Joker นี้ จะเรียกได้ว่า มีไว้ต่อกรกับ   
          สกิล 2 ถือเป็นสกิลป้องกันตัว ที่ผู้เล่น Joker ต้องเลือกใช้ให้ถูกที่ ถูกเวลา เพราะมันสามารถป้องกันการโจมตีทางกายภาพได้ ซึ่งนั่นหมายความว่า ป้องการโจมตีจากลิงได้เป็นอย่างดี แต่ไม่สามารถป้องกันการโจมตีของสายเวท ได้นะครับ เช่น การเลือกใช้สกิล จึงต้องดูในเรื่องของจังหวะให้ดี ไม่ใช่อยากใช้ตอนไหนก็ใช้มั่วๆ ไป แบบนั้นไม่ได้นะครับ

5 เทคนิค Wonder Woman

 แนะนำสกิล
 Wonder Woman ROV (9)
ท่าติดตัว – The Morning Star
            การโจมตีครั้งที่ 3 ของ Wonder Woman จะเป็นการปาโล่ออกไป สร้างความเสียหายจริง 84 พร้อมกับลดความเร็วเคลื่อนที่ 50% เป็นเวลา 0.5 วินาที แก่ศัตรูทั้งหมดที่โดน นอกจากนี้ หากโล่โจมตีโดนศัตรู จะทำการฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับตัวเอง 20 (+16) หน่วย (ฟื้นฟูHPเป็น 2 เท่า หากโจมตีโดนฮีโร่) 

Wonder Woman ROV (10)
ท่า 1 – Sword & Shield
            พุ่งโจมตีได้ 2 จังหวะ ครั้งที่ 1 จะใช้โล่กระแทกโจมตี และลดความเร็วศัตรูและทำให้เรารับดาเมจเบาลง โจมตีครั้งที่ 2 จะเป็นการพุ่งแทงด้วยดาบ สร้างความเสียหายเท่ากันกับการใช้โล่กระแทก ดาเมจจะแรงขึ้นเมื่อโดนที่ระยะกลางดาบ 
            Wonder Woman ใช้โล่กระแทกใส่ศัตรู สร้างความเสียหายกายภาพ 40 (+100) (+5% HP สูงสุดของเป้าหมาย) พร้อมกับทำให้วิ่งช้าลง 20% และลดความเสียหายที่เธอได้รับ 15% เป็นเวลา 3 วินาที และสามารถใช้สกิลนี้ซ้ำได้อีกครั้ง เพื่อใช้ดาบแทง สร้างความเสียหายกายภาพ เท่ากับโล่ ( สร้างความเสียหายรุนแรงถึงสองเท่า หากศัตรูโดนแทงด้วยกลางดาบ )
            ข้อควรระวังก็คือ ในการใช้สกิล 1 ควรจะรอให้ศัตรูหยุดนิ่งก่อน ถึงค่อยใช้ เพื่อจะสร้างความเสียหายได้อย่างเต็มที่ และรุนแรง ทั้งการใช้โล่พุ่งเข้าไปชน และการแทงดาบ ซึ่งทั้งสองการโจมตี อยู่ในสกิล 1 และจำเป็นต้องแทงให้ถูก ไม่อย่างนั้น จะไม่แรง และอาจจะกลายเป็นฝ่ายเราเอง ที่กลายเป็นรอง เวลาปะทะกับศัตรูแบบ 1 – 1 นะครับ

Wonder Woman ROV (11)
ท่า 2  – Lasso of Thruth
            Wonder Woman ฟาดแส้ Lasso of Truth เพื่อเล็งทิศทางโจมตีศัตรู หากเป้าหมายมีค่า HP สูงกว่า 50% จะเป็นการดึงตัวเองไปหาเป้าหมาย สร้างความเสียหายกายภาพ 250 (+168)แต่ถ้า HP ศัตรูต่ำกว่า 50% จะเป็นการดึงศัตรูมาหาตัวเองแทน สร้างความเสียหายกายภาพ 250 (+168)  (หากสกิลนี้โดนฮีโร่ศัตรู คูลดาวน์จะลดลง 3 วินาที) 

 Wonder Woman ROV (12)
ท่า 3 อัลติ – Braceless of Submission
             Wonder Woman ชาร์จคลื่นพลังโจมตีศัตรูทั้งหมดในระยะ สร้างความเสียหายกายภาพ 400 (+168) และสตั้น เป็นเวลา 1 วินาที นอกจากนั้น Wonder Woman และพันธมิตรที่อยู่ด้านหลัง จะได้รับโล่ต้านความเสียหาย 600 (+12% HP สูงสุดของตัวเอง) หน่วย พร้อมกับวิ่งเร็วขึ้น 80% เป็นเวลา 1 วินาที ( พลังป้องกันของเธอจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก ขณะชาร์จ)
สเตปการเล่น
            วันเดอร์วูเมนเป็นตัวละครสายไฟเตอร์ที่ใช้เปิดนำทีมไฟต์ได้ดี เริ่มจากการโจมตีปรกติ ตีครีป 3 ครั้งจะเป็นการปาโล่ออกไปโจมตีระยะไกล ใช้ก่อกวนตอดเลือดฮีโร่ศัตรูได้เรื่อยๆ แต่คงต้องยืนให้ถูกตำแหน่งกะให้ปาโล่โดนครีปแล้วทะลุไปโดนตัวข้างหลังต่อ และในจังหวะที่ได้เปรียบ เลือดมากกว่าหรือมีพวกมากกว่า ก็เปิดด้วยท่า 1 พุ่งโจมตี 2ที ตามด้วยท่าอัลติ และจังหวะที่ศัตรูเลือดลดเกินครึ่ง และกำลังจะหนีก็ใช้เชือกดึงตัวกลับมาคิลด้วยที่ 2 จัดว่าเป็นตัวเปิดเกมส์และตัวลาสคิลที่ดีตัวนึง

การออก item
          เรื่องของการจัดเซ็ต item ให้กับ Wonder Woman นั้น ต้องจัดให้สอดคล้อง กับจุดเด่นของ Wonder Woman นั่นคือไฟต์เตอร์ ซึ่งด้วยค่า Stat พื้นฐาน และสกิลต่างๆ แล้วควรจะออก item แนว ไฟต์เตอร์กึ่งแท็งค์จะดีที่สุด 
           หากเน้นให้ยืนกลางวงไฟต์ได้นานและเก็บคิลได้ด้วย ชิ้นแรกคือ Mantle of Ra โจมตีแรงขึ้นและเสริมเกราะ ต่อด้วยรองเท้า Gilded Greave ป้องกันสถานะเผื่อหนีออกมาตั้งหลัก Frost Capeเพื่อตามคิลได้ง่ายขึ้น สุดท้ายเสริมความแกร่งด้วย Medallion of Troy + Muramasa +Ancestral Glory ซึ่งการออกของตามนี้จะช่วยให้เปิดทีมไฟต์ได้ดี ออกสกิลได้ต่อเนื่อง และไล่เก็บคิลได้ง่ายขึ้น
           สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ การจัดไอเท็มสำหรับลดคูลดาวน์นั้น ควรจะจัดให้ลด 35 – 40% จะดีที่สุดเพราะจะช่วยทำให้ Wonder Woman สามารถใช้สกิลได้บ่อยมากขึ้น 
การจัด item สายไฟเตอร์กึ่งแทงค์

การจัด item สายแทงค์
แนะนำการใส่รูน
            เมื่อการออก item ที่เน้นพลังป้องกันแล้ว เพื่อความสมบูรณ์ของความเป็นแท้งค์ที่ฆ่าได้ ควรจะออกรูนที่มีคุณสมบัติเพิ่มพลังชีวิต และเสริมการโจมตีเข้ามาด้วย




  • รูนแดง – Onslaught เพิ่มพลังโจมตี + เจาะเกราะ 3.6
  • รูนม่วง – Colosus เสริมพลังชีวิต+75
  • รูนเขียว -Dragon Claw เจาะเกราะ+6.4

แนะนำการอัพสกิล
ในการอัพสกิลนั้น ควรจะอัพสกิล 1 เป็นหลักก่อน เพราะเป็นสกิล ที่จะช่วยลดระยะในการเข้าถึงศัตรู และเป็นสกิล ที่ใช้สำหรับหนีได้อีกด้วย แล้วค่อยอัพสกิล 2 ตามมา





13322 Game zone ข่าวเกมสดใหม่ทุกวันที่นี่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น